Trào lưu áo thun nữ họa tiết cực kỳ tuyệt đẹp Anh Bao 12 thg 5, 2018

Xu hướng áo thun nữ hoa văn trang trí cực chất

Các tín đồ thời trang hẳn đã và biết tới các kiểu áo thun nữ đang hot trong mấy năm qua với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng bên cạnh họa tiết cực cool, và đã hiện diện trên các item thời trang năm nay. Cùng shophay.vn nghiên cứu cách mix áo thun nữ dưới đây nhé!

Chừng thời gian trước nếu như áo váy họa tiết đôi môi ‘đốn tim’ giáo đồ thời trang khi xuống phố thì thời gian gần đây người ta lại thấy hiện ra thêm một kiểu họa tiết ngộ nghĩnh, được những tín đồ thời trang gọi vui với cái tên là “mắt nhắm mắt mở”. Trào lưu mới lạ này nhanh chóng được cập nhật tại Việt Nam bởi nó hiện diện dày đặc trên các item trang phục từ áo thun nữ, đến túi xách, giày dép, thậm chí cả…ốp dtdđ, tuy nhiên độc đáo hơn cả, họa tiết này chẳng phải xuất thân từ mọi nhà mốt hay NTK nổi tiếng nhưng lại bắt nguồn từ một cô gái khá đình đám trong công chúng fashionista thế giới: Chiara Ferragni.

Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể mix áo phông nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” cực ngộ nghĩnh xuống phố vui đùa với đám bạn, chắc chắn, bạn sẽ trở nên trung tâm của sự chú ý khi đã mau chóng F5 khuynh hướng gần đây nhất này. Hãy xem, với chiếc áo thun nữ này, bạn có thể mix với món đồ nào nhé

Xem thêm các kiểu áo thun nữ :
gu áo thun nữ tphcm

Mix với quần jean

Nếu bạn là mốn cô gái ưa sự kín đáo, lịch sự thì quần jean với áo thun nữ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cũng giống như những chiếc áo thun nữ khác, áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở” trọn vẹn có thể mix với quần jean. Với set đồ này, bạn không chỉ đi dạo phố được, mà có thể tới bất kể nơi nào kể cả những nơi nghiêm-túc, cần ăn mặc kín đáo. Hãy chọn cho mình một trong số kiểu quần jeans hot nhất hè 2015 bạn không thể bỏ qua để mix cùng áo thun này nhé.


Áo thun nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” mang lại vẻ kín đáo, rộn rã cho chị em.


Bạn có thể chọn một chiếc quần jean bó hay là ống loe nhằm mix cùng áo thun họa tiết này.


Thêm chiếc kính mix cùng, set đồ của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

Mix với chân váy

Đơn giản mà độc đáo, ngộ nghĩnh lại rất cá tính, tươi trẻ, sức hấp dẫn của trào lưu “mắt nhắm mắt mở” đang dần lan rộng khắp thế giới. Các cô gái công sở cũng chẳng thể bỏ qua trào lưu này, với một chiếc chân váy duyên dáng, lại nữ tính, bạn trọn vẹn có thể phối hợp với áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” đến công sở tương tự như bao set đồ khác. Đảm bảo, cộng sự sẽ “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xì tin của bạn. Và tất nhiên, với set đồ này, bạn tuyệt đối có thể trở thành tâm điểm khi dạo phố.

Tham khảo những mẫu thời trang nữ khác:
quần kaki nữ

Áo thun nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” mix với chân váy đem lại sự nữ tính, lôi cuốn cho bạn gái.
Với set đồ này, bạn không những mặc đẹp đi dạo phố mà còn mặc dễ chịu đến công ty.
Không chỉ có áo thun nữ, mà những kiểu váy liền, túi xách, giày dép cũng có họa tiết này, điều này thể-hiện sự lan tỏa khủng khiếp của trào lưu “mắt nhắm mắt mở.

Mix với quần short

Bộ đôi quần short với áo phông luôn được những tín đồ trang phục cực ưa chuộng khi xuống phố bởi vẻ năng động, thoải mái lại trẻ trung của nó. Với những chiếc quần short ngắn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” vóc người oversized để mix cũng theo kiểu đóng vạt trước, bỏ vạt sau cực kỳ sành điệu. Còn với mọi chiếc quần short dáng hơi suông, không quá bó, bạn nên chọn chiếc thun vừa với vặn với số đo thân thể mình thôi nhé, mix thêm đôi giày lười hay là sandal là bạn có set đồ cực phong cách xuống phố rồi.

Ngoài quần jean, thì quần short cũng là item được khá nhiều tín đồ trang phục chọn lọc khi mix với áo hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở”.

ao_thun_nu_hoa_tietKhông chỉ được những tín đồ trang phục lăng xê mà những sao Việt như Ngọc Trinh cũng chẳng thể bỏ qua item đình đám này.


Áo thun nữ họa tiết “mắt nhắm mắt mở” cực kỳ hợp lý với quần short nếu bạn xuống phố.

Tham khảo: túi đeo chéo nam


http://universalmusictribe.com/kieu-ao-thun-nu-tay-lo-xi-tin-cho-nhung-co-nang/
by Quang Dung

Nhất Quảng ECo. - Công ty Thương Mại Điện Tử hàng đầu Quảng Ngãi - chuyên cung cấp dịch vụ Quảng cáo, Marketing Online, SEO, Thiết kế website, Logo. Bán vé tàu, xe, máy bay online; Tư vấn, môi giới bất động sản...

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus